ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ก๋วยเตี๋ยวเกาเหลาเนื้อโตชลบุรี



ก๋วยเตี๋ยวเกาเหลาเนื้อ ร้านโตชลบุรี

วันนี้มีร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น อร่อย "สูตรแต้จิ๋ว" มาแนะนำกันครับ

ร้านนี้เป็น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น รสชาติที่ลงตัวร้านหนึ่ง ด้วยน้ำซุปหอมหวนชวนน้ำลายสอจริงๆ รวมแล้วเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่มีความอร่อยระดับขั้นเทพกันเลยทีเดียว ...

มาเข้าเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับ อาทิตย์ก่อนได้แวะไปทำงานแถวๆ ตลลาดหนองมนชลบุรี ก็ทำำให้นึกถึงความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเนื้อขึ้นมาทันที (แค่คิดก็น้ำลายสอแล้ว) ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านนี้ผมเคยแวะไปกินมาก็

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นร้านนี้หาไม่ยากครับขับรถผ่านตัวเมื่องชลบุรีไปบนถนนสุขุมวิทผ่านตลาดหนอง 500 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือตรงข้ามปั๊ม ปตท. 
เข้ามาถึงก็มุ่งตรงไปที่หม้อต้มก๋วยเตี๋ยวเนื้อกันเลย เห็นน้ำเดือดปุด ปุด แล้วแอบบกลืนน้ำลายลงคอเลยครับ
ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อโตชลบุรี เขาเน้นคัดเลือกวััตถุดิบชั้นดีมาปรุงเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ พร้อมกับใส่ความพิถีพิถันในขั้นตอนการทำก๋วยเตี๋ยวเนื้อ โดยคัดสรรส่วนผสมต่าง ๆ ตามสูตรก๋วยเตี๋ยวเนื้อ "แต้จิ๋ว" จนออกมาเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อแสนอร่อยให้พวกเราได้รับทานกัน

นี่งัย วัตถุดิบต่าง ๆ สำหรับทำก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ซึ่งได้ถูกคัดสรรอย่างดีมาให้เราได้ลิ้มลองความอร่อยแบบขั้นเทพและนี่คือพระเอกของร้านโตชลบุรีเลยล่ะ เนื้อตุ๋นอันโอชะนอนรอให้พวกเราเข้าไปจัดการ!!
มาแล้วเกาเหลาเนื้อใส่ทุกอย่าง น่าทานมากมายเลยใช่มั้ย พอยกมาเสริฟกลิ่นหอมน้ำซุปโดดเด่นมากถ้าใครไม่ทานเนื้อ อยากให้ลองสั่งเกาเหลาหมูตุ๋นกระดูกอ่อนรับรองไม่ผิดหวังครับ
คำแรกจัดเนื้อนุ่มๆไปก่อนเลย เนื้อที่ร้านเโตเกาเหลาเนื้อชลบุรีกำลังได้ที่พอดีไม่เปื่อยจนยุ่ยเกินไป ทำให้ได้ลิ้มรสความเป็นเนื้อได้อย่างดีเยี่ยม 
แถมเนื้อเอ็นกรุบๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่เพิ่มความอร่อยและลงตัวได้เป็น อย่างดีอร่อยขนาดทานไม่เหลืออะไรกันเลยทีเดียว
แต่ถ้าใครจะไปทานแล้วกลัวไม่มีที่นั่งโทร.ไปสอบถามกันก่อน ได้ครับ 08ุ6-302-4533 รับรองไม่ผิดหวัง ร้านเปิดทุกวันครับ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง บ่าย 4โมงเย็น (รีบกันหน่อยนะครับเดี่ยวจะอดทานก๋วยเตี๋ยวเนื้ออร่อย อร่อย)
เส้นทางการมาร้าน ก๋วยเตี๋ยวเกาเหลาเนื้อโตชลบุรี มาจากชลบุรีถนนสุขุวิทผ่านตลาดหนองมน สังเกตซ้ายมือร้าน ก๋วยเตี๋ยวเกาเหลาเนื้อโตชลบุรี ตรงข้ามปั๊มปตท.  ถ้าใครไปไม่ถูกโทร.ไปเลยที่เบอร์นี้ 086-302-4533 เท่านี้ก็ได้อร่อยระดับเทพ สมกับชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเกาเหลาเนื้อ "โต" ชลบุรี แล้วครับ

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น